12:00 am 01/07/2022

Lễ bế giảng khóa học “Bồi dưỡng kỹ năng lãnh đạo, quản lý cấp Phòng” khóa 25 năm 2022

Chiều ngày 01/07/2022 tại Trường Đào tạo, bồi dưỡng cán bộ, công chức lao động – xã hội đã tổ chức Lễ bế giảng khóa học “Bồi dưỡng kỹ năng lãnh đạo, quản lý cấp Phòng” khóa 25 năm 2022 bằng hình thức trực tiếp kết hợp trực tuyến.

Tham dự tại buổi lễ bế giảng có TS Nguyễn Thị Vân, Phó Hiệu trưởng Nhà trường cùng lãnh đạo các phòng, khoa thuộc Trường và 87 học viên là lãnh đạo cấp phòng, quy hoạch lãnh đạo cấp phòng và tương đương đến từ các đơn vị trực thuộc các tỉnh, thành phố như: Hà Nội, Sơn La, Quảng Ninh, Quảng Nam, Điện Biên, Hưng Yên, Hải Dương, Lai Châu, Ninh Bình….

Toàn cảnh buổi lễ bế giảng

Khóa học diễn ra từ ngày 27/03/2022 đến 29/05/2022, sau hơn hai tháng tích cực học tập, nghiên cứu, trao đổi, thảo luận, bằng hình thức học trực tuyến, với sự hướng dẫn tận tình của các giảng viên, các học viên đã được trang bị một số nội dung cơ bản về kiến thức và kỹ năng cho lãnh đạo cấp phòng như: Tổng quan về năng lực lãnh đạo, quản lý của lãnh đạo cấp phòng; Kỹ năng lập kế hoạch; Kỹ năng tổ chức thực hiện kế hoạch; Kỹ năng quản lý và phát triển nhân sự; Kỹ năng áp dụng pháp luật; Kỹ năng ra quyết định; Kỹ năng tham mưu; Kỹ năng tổ chức, điều hành hội họp và tổ chức sự kiện; Kỹ năng giao tiếp, ứng xử và quan hệ truyền thông. Ngoài phần kiến thức chung, chúng ta còn được cập nhật các thông tin, kiến thức cơ bản nhất, cô đọng nhất về Cải cách hành chính và những vấn đề đặt ra đối với lãnh đạo quản lý cấp phòng; Lãnh đạo cấp phòng trong bối cảnh hội nhập quốc tế và cách mạng công nghiệp 4.0; Kinh nghiệm về lãnh đạo, quản lý của cấp phòng trên thế giới.

Phát biểu tại buổi lễ bế giảng, TS Nguyễn Thị Vân, Phó hiệu trưởng Nhà trường chúc mừng những kết quả đạt được của lớp bồi dưỡng dù trong hoàn cảnh diễn biến phức tạp của dịch Covid-19 nhưng bằng sự cố gắng, nỗ lực của tất cả học viên trong lớp trong thời gian khá hạn hẹp, đặc thù công việc của các học viên đều rất bận rộn nhưng đã thu xếp, bố trí công việc ở cơ quan, thời gian ngày nghỉ cuối tuần để tham gia đầy đủ các chuyên đề học. Qua đó, TS Nguyễn Thị Vân bày tỏ lời cảm ơn tới tất cả các đồng chí học viên đã nhiệt tình, tích cực tham gia vào khóa học. Sự tham gia tích cực của các đồng chí là yếu tố quan trọng nhất dẫn tới sự thành công của chương trình, bên cạnh sự chu đáo của Ban tổ chức. TS Nguyễn Thị Vân cũng gửi lời cảm ơn chân thành đến đội ngũ các giảng viên, đã tận tâm, nhiệt tình chuyền tải các nội dung, kiến thức hữu ích, thiết thực tới các học viên. Hầu hết các các giảng viên được học viên đánh giá cao về kiến thức chuyên sâu, kỹ năng sư phạm, phương pháp giảng dạy tích cực, tác phong phù hợp, lôi cuốn học viên. Ngoài ra, xin gửi lời cảm ơn tới các đồng chí lãnh đạo và cán bộ của Khoa Bồi dưỡng lãnh đạo, quản lý và các phòng chức năng của Trường đã hết sức tích cực tham gia, hỗ trợ trong công tác tổ chức, đảm bảo cho sự thành công của khóa bồi dưỡng.

Kết thúc bài phát biểu của mình, TS Nguyễn Thị Vân hy vọng những gì đã được trang bị từ khoá học này sẽ giúp cho mỗi đồng chí học viên thực hiện có hiệu quả hơn công việc của mình khi trở về cơ quan, đơn vị, ở vị trí những người lãnh đạo cấp phòng hoặc quy hoạch lãnh đạo cấp phòng, qua đó góp phần nâng cao hiệu quả hoạt động của đơn vị, của ngành mình, hy vọng các đồng chí sẽ thấy khóa học vừa rồi thực sự hữu ích cho công việc của mình chứ không chỉ là một điều kiện để xét bổ nhiệm chức danh lãnh đạo, quản lý.

 

Kết thúc khóa học, 100% học viên của lớp hoàn thành:

Lớp CPK25: – Giỏi: 15 HV (chiếm 17.2%)

– Khá: 66 HV (chiếm 75.9%)

– Trung bình: 6 HV(chiếm 6.9%)

Một số hình ảnh tại buổi lễ :

Học viên nhận chứng chỉ trực tiếp tại Trường

 

 

Người viết : Minh Trang

 

Bình luận:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *