12:00 am 13/06/2022

BẾ GIẢNG LỚP BỒI DƯỠNG NGẠCH CHUYÊN VIÊN CHÍNH KHÓA 37 NĂM 2022

Tối ngày 13/6/2022, Trường Đào tạo, bồi dưỡng cán bộ, công chức lao động – xã hội, Bộ lao động – Thương binh và Xã hội tổ chức Bế giảng lớp bồi dưỡng ngạch Chuyên viên chính khóa 37 năm 2022, cho cán bộ, công chức, viên chức các cơ quan hành chính, đơn vị sự nghiệp nhà nước của Trung ương và UBND tỉnh, sở, phòng ban và xã phường thị trấn trên cả nước.

Tham dự Bế giảng có Ông Lê Đức Quang, CVCC, Phó Hiệu trưởng Nhà trường; Lãnh đạo các Phòng/khoa trong Nhà trường và toàn thể học viên lớp bồi dưỡng.

Sau hơn hai tháng học tập, các học viên được trang bị hệ thống kiến thức cơ bản về quản lý nhà nước ngạch Chuyên viên chính theo chương trình mới do Bộ Nội vụ ban hành. Kết thúc khóa học, 142 học viên của lớp chuyên viên chính đã hoàn thành khoá bồi dưỡng và được Hiệu trưởng Trường Đào tạo, bồi dưỡng cán bộ công chức lao động – xã hội quyết định cấp chứng chỉ.

Ông Lê Đức Quang, CVCC, Phó Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu Bế giảng.

Phát biểu bế giảng Ông Lê Đức Quang, CVCC, Phó Hiệu trưởng Nhà trường chúc mừng những kết quả đã đạt được của Lớp Bồi dưỡng, ghi nhận những cố gắng, nỗ lực của các học viên trong việc hoàn thành khóa học; đồng thời mong muốn các học viên sẽ vận dụng những kiến thức đã tiếp thu được vào thực tế công việc tại cơ quan, đơn vị để đạt hiệu quả cao hơn trong công tác. Ông cũng đề nghị các cơ quan, đơn vị tiếp tục quan tâm, tạo điều kiện cho cán bộ, công chức, viên chức được tham gia các khóa học tương tự và các khóa học ở trình độ cao hơn nhằm đáp ứng yêu cầu chuẩn hóa và chuyên nghiệp hóa đội ngũ công chức, viên chức; giúp cán bộ, công chức, viên chức vừa có cơ hội tự hoàn thiện theo tiêu chuẩn chức danh, vừa có kiến thức và bản lĩnh trong thực thi công vụ ở cơ quan, đơn vị.

Toàn cảnh buổi bế giảng trực tuyến.

 

 

Người viết: H – Kim Vui Kbuor

 

Bình luận:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *