Bế giảng trực tuyến Lớp Bồi dưỡng ngạch Chuyên viên Khóa 30 năm 2021

Chiều ngày 15/12/2021, Trường Đào tạo, bồi dưỡng cán bộ, công chức lao động – xã hội, tổ chức Bế giảng lớp Bồi dưỡng ngạch chuyên viên khóa 30 năm 2021, cho đội ngũ học viên là cán bộ, công chức, viên chức các bộ, ban, ngành, cơ quan trung ương và địa phương trên cả nước.

Tham dự Bế giảng có Bà Vũ Ngọc Thủy, Hiệu trưởng Nhà trường; các đồng chí lãnh đạo Phòng/khoa thuộc Nhà trường và toàn thể học viên tham gia lớp học.

Lớp Bồi dưỡng ngạch chuyên viên khóa 30 năm 2021, hình thức học trực tuyến, thu hút sự tham gia của 208 học viên. Sau hơn 02 tháng nghiên cứu, học tập, các học viên đã được đội ngũ giảng viên trao đổi, truyền tải nội dung 3 khối kiến thức gồm: Kiến thức chung; Kiến thức quản lý Nhà nước đối với ngành, lãnh thổ và các kỹ năng. Kết quả học tập cuối khóa, 100% học viên đủ điều kiện tốt nghiệp được cấp chứng chỉ hoàn thành khóa học, trong đó học viên xếp loại khá,giỏi chiếm tỷ lệ trên 90 %.

Tại Bế giảng, đại diện học viên tham gia khóa học, bày tỏ sự cảm ơn sâu sắc tới Ban Giám hiệu nhà trường và các thầy cô giáo, đã truyền đạt những kiến thức, kỹ năng hết sức hữu ích, thực tế, gắn liền với chức trách, nhiệm vụ được giao tại các cơ quan, đơn vị.

Bà Vũ Ngọc Thủy – Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu Bế giảng

Phát biểu bế giảng khóa học, Bà Vũ Ngọc Thủy, Hiệu trưởng Nhà trường biểu dương và chúc mừng các học viên đã hoàn thành khóa học. Đồng chí đánh giá cao sự nỗ lực rèn luyện, phấn đấu học tập của các học viên để có kết quả tốt đẹp. Đồng chí mong rằng các học viên sẽ vận dụng sáng tạo những kiến thức, kinh nghiệm đã tích lũy được vào thực tiễn công việc, nâng cao hơn nữa năng lực thực thi công vụ, hoàn thành tốt công việc được giao, đáp ứng tốt yêu cầu, nhiệm vụ trong giai đoạn mới, góp phần tích cực vào việc nâng cao hiệu lực, hiệu quả quản lý nhà nước trong lĩnh vực công tác của mình./.

Một số hình ảnh tại buổi bế giảng:

 

 Người viết: H – Kim Vui Kbuor

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *